Tóc Xuân Medavi

TÓC XUÂN là một sản phẩm hoàn toàn khác biệt dành cho tóc mà bạn chưa từng biết tới trước đây vì:

🌿TÓC XUÂN có thể thay thế hoàn toàn dầu gội, dầu sả, dầu ủ tóc và dầu dưỡng chỉ với một sản phẩm duy nhất. Nghĩa là bạn chỉ cần Tóc Xuân cho tất cả nhu cầu làm sạch và nuôi dưỡng tóc. Hàng ngày, mái tóc của bạn sẽ hoàn toàn không phải tiếp xúc với hóa chất có trong thành phần các loại hóa mỹ phẩm.

🌿TÓC XUÂN là tinh chất 6 thảo dược: Hà thủ ô đỏ, Hương nhu, Bồ kết, Vỏ bưởi, Cỏ ngũ sắc, cỏ Mần trầu, được bào chế ở dạng dung dịch đậm đặc. Hoàn toàn không hóa chất và chất bảo quản. Tóc Xuân có thể làm sạch tốt hơn dầu gội đầu dùng tới chất tẩy hóa học, có thể làm mượt tóc hơn dầu sả, có thể ủ tóc tốt hơn dầu ủ công nghiệp. Sử dụng Tóc Xuân bạn không cần dùng tinh dầu dưỡng tóc vì trong Tóc Xuân đã có tới 4 loại tinh dầu tự nhiên có trong các thành phần thảo dược. Và đặc biệt hơn, Tóc Xuân trị gàu và nấm da đầu cực tốt, nhờ các thành phần kháng sinh tự nhiên có tính diệt khuẩn rất cao.

🌿TÓC XUÂN dùng rất đơn giản: Mỗi lần sử dụng, bạn lấy chai tinh chất từ trong ngăn mát ra, đổ một lượng khoảng 7-10ml ra một chiếc đĩa nhỏ rồi cất ngay chai tinh chất Tóc Xuân trở lại ngăn mát tủ lạnh. Nhất định bạn phải lưu ý điều này. Sau đó, bạn đợi 5-10 phút cho đĩa tinh chất bay hết hơi lạnh thì bắt đầu thoa lên da đầu. Bạn dùng 3 đầu ngón tay của bàn tay phải chấm vào tinh chất và sục vào da đầu để thoa tinh chất lên từng vùng da đầu, không cần thoa lên sợi tóc để tránh lãng phí. Sau đó bạn nên dành thêm 10-15 phút để mát-xa cho tinh chất Tóc Xuân ngấm vào da đầu thì rất tốt. Cuối cùng bạn dùng khăn ủ tóc cuốn lại khoảng 2 tiếng trước khi xả sạch (Ủ khăn mục đích chính là để cho da đầu giữ lại được hơi ẩm, nếu bạn ngại nóng, không ủ khăn cũng được cứ để da đầu khô tự nhiên). Thế là bạn đã hoàn thành qui trình vừa ủ tóc, vừa gội đầu, vừa dưỡng tóc rồi đấy. Tất cả trong một. All in one. Mỗi tuần bạn chỉ cần ủ tóc 2 lần là yên tâm vui vẻ về mái tóc. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Thành phần: Hà thủ ô đỏ, hương nhu, bồ kết, Vỏ bưởi, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu.

Đóng gói: Sản phẩm được đóng gói trong chai dung tích 100ml

Bảo quản: Bảo quản trong tủ lạnh ngay sau khi nhận hàng và trong suốt quá trình sử dụng.

Nhà sản Xuất:
Công ty CP Nông Dược Vạn Xuân
Tổ 4, P. Quan Triều, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
📍 GCN đủ điều kiện sản xuất Mỹ phẩm số: 01/CN-SXMP
📍 Phiếu kiểm nghiệm hóa lý số:1255/PKN-TTYTDP
📍 Phiếu kiểm nghiệm vi sinh vật số: 852/PKN – TTYTDP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *